Máy Chạy Bộ MC66 Pro

Liên hệ
Liên hệ

– Model: R66 Pro

– Thương hiệu: ROYAL

– Motor: DC 4.5HP

– Tốc độ: 1 – 18km

– Bảo hành: 5 năm

Nằm trong phân khúc loại máy chạy to và rất khỏe . Siêu máy chạy  ROYAL R66 PRO được thiết kế khỏe khoắn,   cấu tạo khung cứng cỏi chắc chắn. Màu sắc sang trọng tôn lên vẻ đẹp của căn phòng được đặt. Một cỗ máy luyện   rèn luyện sức khỏe của gia đình bạn. Hãy mang về một chiếc máy chạy này để rèn luyện sức khỏe của bạn mỗi     ngày ngay thôi.

MÁY CHẠY BỘ R66 Pro

THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

– Màn hình Led: Hiển thị thời gian, quảng đường, vận tốc, nhịp tim, chương trình,…

– Motor: DC 4.0-4.5HP

– Tốc độ : 1 – 18km

– Độ nghiêng: 0-15%

– Diện tích băng tải: 520*1350mm

– Trọng tải tối đa: 125 kg

– Diện tích đặt máy: 1830*860*1350 mm

– Khối lượng (N.W/G.W): 89/104kg

– Tính năng nổi bất: Máy có piston thủy lực nâng cơ, có thể gập gọn máy để cất giữ khi không sử dụng

– Tính năng khác: Có bánh xe di chuyển, rung massage, gập bụng,…

– Thương hiệu:  ROYAL

– Bảo hành: 5 năm

Được sở hữu chiếc máy chạy bộ R66 Pro tân tiến bậc nhất hiện nay, cho người dùng được trải nghiệm phút giây thư giãn, tập luyện tuyệt vời nhất. R66 Pro còn được tích hợp tính năng giải trí, thích hợp cho giới trẻ nghe nhạc giải trí ngay cả khi tập chạy bộ. Thật thú vị với ai yêu ca nhạc hay đơn giản muốn giải trí thì đây là đúng là một kết hợp rất hay. Màn trực quan là LCD 15.6′ hiển thị đầy đủ thông số: quãng đường, thời gian, vận tốc, nhịp tim, độ nghiêng, loa HIFI âm thanh đỉnh cao cùng jack cắm.

Máy chạy bộ đa năng r66

Kích thước băng chạy được mở rộng lên tới 1350mm*520mm vô cùng rộng rãi để bạn có thể thoải mái, tự tin sải bước bước dài mà chẳng lo bị trượt ngã. Bề mặt thảm chạy có độ ma sát thích hợp, lực cản vừa phải, đảm bảo tập luyện an toàn, hỗ trợ hiệu quả tập luyện nhanh chóng và hiệu quả hơn. Thảm chạy kết cấu đơn giản dễ dàng lau chùi, bảo dưỡng sản phẩm cho bạn nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống, chăm sóc người thân trong gia đình.

Máy chạy bộ R66

Máy chạy bộ R66 Pro được sử dụng động cơ nâng nền tảng tự động 15 lớp, giúp đạt được tất cả các loại nhu cầu chạy cường độ khác nhau thỏa mãn yêu cầu người dùng.

Máy chạy bộ R66 Pro được sử dụng động cơ nâng nền tảng tự động 15 lớp, giúp đạt được tất cả các loại nhu cầu chạy cường độ khác nhau thỏa mãn yêu cầu người dùng.

Video nổi bật

MẪU THÁC NƯỚC PHONG THUỶ SÂN VƯỜN

BỘ SOFA GÓC TÂN CỔ ĐIỂN MÀU GHI SỮA HÀNG NHẬP KHẨU CAO CẤP Mã Vn_St23#

BỘ SOFA TÂN CỔ ĐIỂN HÀNG CAO CẤP GỖ MUN DA BÒ THẬT

BỘ SOFA TÂN CỔ ĐIỂN HÀNG CAO CẤP GỖ MUN DA BÒ THẬT

NHÂN VIÊN TƯ VẤN MUA HÀNG