20+ Mẫu Tiểu Cảnh Non Bộ Ngoài Trời Đẹp Như Trong Tranh

Tiểu cảnh non bộ ngoài trời là một tác phẩm nghệ thuật thu nhỏ mô phỏng dãy núi hùng vĩ và cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, thường được bố trí trong các không gian sân vườn. Mang lại sự bình yên, thư thái và tăng thêm tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Cùng chúng tôi khám phá hơn 20 mẫu tiểu cảnh non bộ ngoài trời đẹp và địa chỉ cung cấp tiểu cảnh hòn non bộ ngoài trời uy tín ngay trong bài viết sau đây!

tiểu cảnh non bộ ngoài trời đẹp

Tổng hợp các loại tiểu cảnh non bộ ngoài trời được săn đón hiện nay

Nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại tiểu cảnh non bộ ngoài trời khác nhau và được ưa chuộng nhất đó là một số loại sau:

tiểu cảnh non bộ ngoài trời đẹp

Tiểu cảnh non bộ lớn ngoài trời

Loại tiểu cảnh này có kích thước khá lớn nên sẽ phù hợp với những không gian nhà ở có diện tích sân vườn rộng rãi. Tiểu cảnh hòn non bộ lớn có thể kết hợp với nhiều phụ kiện trang trí khác nhau tạo nên những mẫu hòn non bộ ấn tượng mang lại cho gia chủ nhiều sự lựa chọn phù hợp.

>>>Click Đường Link Sau Để Xem Các Mẫu Tiểu Cảnh Thác Nước Phong Thủy

tiểu cảnh non bộ ngoài trời đẹp

tiểu cảnh non bộ ngoài trời đẹp
Hòn non bộ thác nước

 

==>Xem Thêm: 7+ Mẫu Non Bộ Cho Nhà Phố Thêm Xinh

Tiểu cảnh hòn non bộ mini ngoài trời

Đây là loại tiểu cảnh có kích thước nhỏ xinh, phù hợp với những ngôi nhà có diện tích sân vườn hạn chế nhưng vẫn muốn sở hữu hòn non bộ.

Tuy có kích thước nhỏ nhưng các mẫu tiểu cảnh hòn non bộ mini có thiết kế ấn tượng không khác gì so với các mẫu hòn non bộ lớn. Thế nên các gia chủ không cần quá lo vấn đề diện tích nhà mình bị hạn chế.

tiểu cảnh non bộ ngoài trời đẹp

Tiểu cảnh non bộ khô ngoài trời

Giống như tên gọi của chúng, tiểu cảnh non bộ khô ngoài trời sẽ không có yếu tố nước. Thay vào đó sẽ là sự kết hợp giữa cây xanh, núi đá và một số đồ trang trí khác.

Ưu điểm của loại tiểu cảnh này là sẽ không cần phải mất thời gian xử lý nước có rong rêu hoặc bám cặn bẩn sau một thời gian sử dụng. Rất thích hợp với những người bận rộn không có nhiều thời gian vệ sinh và chăm sóc.

tiểu cảnh non bộ ngoài trời đẹp

>>>Xem thông tin liên quan: Nơi Cung Cấp Tiểu Cảnh Non Bộ Nhập Khẩu Đẹp

Tiểu cảnh non bộ bể cá ngoài trời

Loại tiểu cảnh này là sự kết hợp ấn tượng giữa hòn non bộ ngoài trời và bể cá. Một bể cá nhỏ với những chú cá nhiều màu sắc, bơi lội trong bể sẽ mang đến may mắn, tài lộc cho gia chủ. Khi kết hợp với hòn non bộ ngoài trời hợp phong thủy sẽ hấp thụ tinh hoa nhật nguyệt là nơi tích trữ nguồn sinh khí đem tới sức khỏe và sự hưng thịnh cho các thành viên trong nhà. Tiểu cảnh non bộ bể cá ngoài trời mang đến cho gia chủ không gian sống thiên nhiên gần gũi, tính nghệ thuật cao, cũng như giá trị tinh thần và tâm linh.

Ở đâu cung cấp tiểu cảnh hòn non bộ uy tín?

Bạn đang muốn mua tiểu cảnh hòn non bộ ngoài trời nhưng lại không biết địa chỉ nào cung cấp uy tín? Nội Thất Vinazon sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng để biến không gian sống của bạn trở nên sinh động và ấn tượng hơn.

Tại Nội Thất Vinazon, chúng tôi sẽ mang đến những mẫu tiểu cảnh non bộ ngoài trời đẹp phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Vinazon luôn cảm thấy tự hào khi có thể giúp cho không gian sống của bạn trở nên đẹp hơn và gần gũi hơn với thiên nhiên. Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo số hotline: 092.6262.111 để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé!

Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về các mẫu tiểu cảnh non bộ đẹp khi click nút hiển thị màu xanh ở cuối bài viết này.

Chúc bạn tìm được mẫu tiểu cảnh phù hợp và ưng ý nhất!

Bình luận