Mẫu Non Bộ Cho Phòng khách hiện đại

Bạn có niềm đam mê yêu thích đặc biệt với hòn non bộ. Bạn muốn bày trí chúng ở trong không gian phòng khách nhưng lại không biết lựa chọn mẫu như thế nào cho phù hợp với phòng khách mang phong cách hiện đại? Để Nội Thất Vinazon giới thiệu đến bạn một số mẫu non bộ phòng khách hiện đại đẹp, ấn tượng nhất để bạn tham khảo!

  1. Mẫu hòn non bộ phòng khách hiện đại kết hợp bể cá nhỏ

Mẫu non bộ phòng khách hiện đại

Hòn non bộ kết hợp bể cá sẽ là một sự lựa độc đáo và sáng tạo cho phòng khách hiện đại. Mẫu hòn non bộ này vừa mang lại vẻ đẹp cho không gian, vừa giúp bạn thư giãn xua tan mọi căng thẳng sau nhiều giờ làm việc.

>>>Click Đường Link Sau Để Xem Thêm Những Mẫu Thác Nước Phong Thủy Non Bộ

  1. Mẫu tiểu cảnh tường nước non bộ

mẫu non bộ phòng khách hiện đại

Đây là mẫu tiểu cảnh đang được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn hiện nay. Đặt tiểu cảnh tường nước non bộ ở một góc trong phòng khách sẽ mang đến vẻ đẹp sinh động, tươi mát và đầy sức sống cho không gian phòng khách.

  1. Mẫu hòn non bộ khô phòng khách hiện đại

mẫu non bộ phòng khách hiện đại khô

Nếu bạn là một người bận rộn thường xuyên không ở nhà thì đây hòn non bộ khô sẽ là sự lựa chọn rất phù hợp với bạn. Bởi loại hòn non bộ này khá đơn giản nên cần nhiều thời gian chăm sóc và vê sinh. Hòn non bộ khô được tạo bởi đá, sỏi và cây cảnh, mô phỏng phong cảnh núi non thu nhỏ, đem lại vẻ của thiên nhiên vào không gian sống.

==>>Xem Thông Tin Liên Quan: 10+ Mẫu Non Bộ Cho Phòng Khách Tân Cổ Điển Đẹp Lung Linh

  1. Mẫu hòn non bộ kết hợp thác nước

mẫu hon non bộ phòng khách hiện đại

Khi nhắc tới non bộ phòng khách đẹp sẽ không thể nào bỏ qua mẫu hòn non bộ kết hợp thác nước. Đặt hòn non bộ kết hợp thác nước trong phòng khách không những giúp làm nổi bật không gian ngôi nhà, mà theo phong thủy nó còn mang các giá trị tuyệt vời như: Cân bằng năng lượng, kích thích dòng chảy từ đó mang lại sự may mắn, thịnh vượng và thuận lợi.

Hy vọng với những thông tin chia sẽ trên đây sẽ giúp bạn lựa chọn được mẫu non bộ phòng khách phù hợp với sở thích và không gian nhà mình.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu hòn non bộ khi click vào phần xem thêm dưới đây để lựa chọn được thêm nhiều mẫu hơn!

Bình luận