Những Mẫu Non Bộ Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Hòn non bộ là một loại vật phẩm được nhiều người lựa chọn để trang trí nhà, giúp không gian nhà cửa thêm sinh động đẹp mắt và mang lại nhiều điều may mắn tài lộc. Trong phạm vi bài viết này, Nội Thất Vinazon xin phép giới thiệu một số mẫu non bộ đẹp xuất sắc được ưa chuộng nhất hiện nay.

Các mẫu non bộ đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

  1. Hòn non bộ phong thủy

mẫu non bộ

Hòn non bộ phong thủy là loại hòn non bộ được thiết kế theo các nguyên tắc phong thủy, chúng thường được đặt ở các vị trí quan trọng trong nhà như phòng khách hoặc phòng làm việc nhằm mang lại tài lộc và may mắn cho gia chủ.

>>>Xem Chi Tiết: Tiểu Cảnh Non Bộ Phong Thủy Được Đông Đảo Người Dùng Lựa Chọn

  1. Hòn non bộ thác nước

mẫu non bộ

Hòn non bộ thác nước là loại hòn non bộ có thêm thác nước chảy, tạo nên cảnh quan sinh động và thu hút. Đây là loại hòn non bộ phù hợp với những người yêu thích thiên nhiên và muốn đưa thiên nhiên vào nhà.

  1. Hòn non bộ mini

Hòn non bộ

Hòn non bộ mini là loại hòn non bộ có kích thước nhỏ, chúng thường được đặt trên bàn làm việc, kệ tivi, bàn uống nước… Loại hòn non bộ này là sự lựa chọn phù hợp với những gia chủ có diện tích không gian sống hạn chế nhưng vẫn muốn tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của mình thêm sinh động.

==>Xem Thêm: Nơi Cung cấp non bộ và các tiểu cảnh nhập khẩu Uy Tín

  1. Hòn non bộ chất liệu đá sa thạch

mẫu non bộ

Hòn non bộ được làm từ chất liệu đá sa thạch không những có độ bền cao mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian, thể hiện đẳng cấp của gia chủ.

  1. Hòn non bộ tiểu cảnh

Hòn non bộ

Hòn non bộ tiểu cảnh là một sự mô phỏng phong cảnh tự nhiên thu nhỏ ngay trong chính ngôi nhà đồng thời mang lại nhiều giá trị cả về tính nghệ thuật lẫn phong thủy. Loại hòn non bộ này thường được bố trí ở khu vựa cầu thang, mang lại không gian sống xanh và gần gũi.

Một vài điều cần lưu ý khi chọn hòn non bộ

Để sở hữu một mẫu non bộ đẹp và phù hợp thì khi lựa chọn hòn non bộ bạn nên nắm rõ một vài lưu ý sau:

Xác định vị trí đặt hòn non bộ:

mẫu non bộ

Xác định vị trí đặt hòn non bộ chính là điều đầu tiên mà bạn cần đặc biệt lưu ý khi chọn hòn non bộ. Ví dụ, nếu bạn muốn bày trí hòn non bộ trong nhà, bạn nên lựa chọn những mẫu non bộ mini hoặc hòn non bộ cỡ vừa.

Xác định kích thước hòn non bộ:

mẫu non bộ

Xác định kích thước hòn non bộ phù hợp với diện tích không gian đặt hòn non bộ cũng là một yếu tố cực kỳ quan trọng mà bạn cần phải lưu ý. Ví dụ, với không gian rộng rãi, bạn có thể lựa chọn mẫu hòn non bộ kích thước lớn để tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian. Ngược lại, với không gian bị hạn chế, bạn nên chọn mẫu hòn non bộ nhỏ để tránh gây cảm giác ngột ngạt khó chịu.

Lựa chọn chất liệu hòn non bộ:

mẫu non bộ

Chất liệu non bộ có ảnh hưởng rất lớn tới độ bền và vẻ đẹp của non bộ. Khi mua hòn non bộ bạn nên lưu ý lựa chọn chất liệu phù hợp với sở thích và điều kiện tài chính của mình.

Xem Thêm Một Số Bài Viết Liên Quan: 

Những Hòn Non Bộ Theo Phong Thuỷ Đem Tài Lộc Đến Người Dùng

Những Lý Do Để Mua Tiểu Cảnh Hòn Non Bộ

Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín:

mẫu non bộ

Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín sẽ đảm bảo chất lượng hòn non bộ. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tham khảo các đánh giá, phản hồi của khách hàng trước khi lựa chọn đơn vị cung cấp.

Qua những thông tin chia sẻ hữu ích ích ở bài viết trên đây, chúc bạn lựa chọn được mẫu non bộ phù hợp cho ngôi nhà của mình. Nếu còn gì thắc mắc, vui lòng liên hệ qua số hotline: 092.6262.111 để được tư vấn thêm!

Bạn có thể tham khảo thêm nhiều mẫu hòn non bộ khác khi click vào phần xem thêm dưới đây để lựa chọn được thêm nhiều mẫu hơn!

Bình luận