Top Các Mẫu Thác Nước Đẹp Cho Nhà Ống Phổ Biến Hiện Nay

Bố trí thác nước cho không gian nhà ống hiện đang rất được ưa chuộng bởi nó không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian mà nó còn giúp thu hút vận may và tài lộc cho gia chủ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu thác nước phong thủy cho nhà ống đẹp nhé!

Các mẫu thác nước phong thủy cho nhà ống được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là tổng hợp các mẫu thác nước đẹp cho nhà ống đang rất được yêu thích hiện nay. Mời quý bạn đọc cùng tham khảo!

Thác nước phong thủy mini

Những mẫu thác nước phong thủy mini đang một trong những loại thác nước rất được chuộng bởi sự nhỏ gọn được sử dụng nhiều trong nhà, ban công và sân vườn.

Thác nước phong thủy cho nhà ống
Thác nước phong thủy mini để phòng khách
Thác nước phong thủy nhà ống
Thác nước phong thủy mini để bàn
Thác nước phong thủy cho nhà ống
Thác nước phong thủy mini để sân vườn

Thác nước áp tường

Thác nước áp tường cũng là mẫu thác nước được sử dụng nhiều trong nhà ống bởi tính ứng dụng cao bạn chỉ cần đặt áp sát tường và sử dụng vừa giúp tiết kiệm diện tích, vừa mang đến vẻ đẹp ấn tượng cho ngôi nhà.

Thác nước phong thủy cho nhà ống
Thác nước trên tường ngoài trời
Thác nước phong thủy cho nhà ống
Thác nước tiểu cảnh tường nước trong nhà
Thác nước phong thủy cho nhà ống
Thác nước tường vách kính trong nhà

Thác nước kết hợp nuôi cá cảnh

Đây là loại thác nước phong thủy được sử dụng trong nhà bởi chúng không những mang đến vẻ đẹp cho không gian sống mà còn đáp ứng được sở thích nuôi cá cảnh của nhiều gia chủ nhưng không có đủ diện tích xây hồ cá.

Thác nước phong thủy cho nhà ống
Thác nước phong thủy kết hợp nuôi cá ở ngoài ban công
Thác nước phong thủy cho nhà ống
Mẫu thác nước kết hợp bể cá trong nhà
Thác nước phong thủy cho nhà ống
Mẫu thác nước phong thủy để bàn kết hợp bể cá cảnh

Những lưu ý khi lựa chọn thác nước cho nhà ống

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các mẫu thác nước để bạn lựa chọn. Tuy nhiên trên thực tế đã có rất nhiều ngôi nhà gặp vào tình cảnh thiết kế thác nước không phù hợp và không hài hòa với kiến trúc của căn nhà. Do đó, để có thế tránh gặp phải trường hợp giống như trên thì khi lựa chọn và thiết kế thác nước cho nhà ống cần phải lưu ý một số yếu tố sau:

Phong cách thiết kế chung: Một trong những lưu ý đầu tiên mà chúng ta cần phải quan tâm đó cần phải lựa chọn và thiết kế thác nước phù hợp với phong cách thiết kế của ngôi nhà để tạo sự hài hòa về mặt thẩm mỹ cho không gian.

Thác nước phong thủy tịnh thiền dưới trăng

Lựa chọn kích thước phù hợp: Trước khi lắp đặt thác nước, bạn cần phải xác định đặt thác nước ở đâu và tính toán đến sự hài hòa để tránh sự xung đột về kích thước.

Thác nước phong thủy cho nhà ống

Màu sắc: Một lưu ý quan trọng nữa cần phải chú ý đó là lựa chọn thác nước có tông màu hợp với bản mệnh của gia chủ, tránh chọn những tông màu tương khắc theo quy luật của ngũ hành.

Địa chỉ cung cấp thác nước uy tín

Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ cung cấp thác nước uy tín mà giá cả phải chăng thì hãy đến Thế Giới Nội Thất Vinazon để được xem trực tiếp các mẫu thác nước đẹp và mới nhất với mức giá hợp lý nhất. Liên ngay cho chúng tôi theo số hotline 0926262111 hoặc tới showroom ở Trần Điền để được hỗ trợ và tư vấn nhé!

Các bạn cũng có thể xem thêm những mẫu thác nước phong thủy khác khi click vào xem thêm chi tiết dưới đây để lựa chọn được nhiều mẫu hơn!

Bình luận