Top Những Mẫu Thác Nước Cho Nhà Biệt Thự Vườn Đẹp

Đưa thác nước vào trong không gian sống hiện đang trở thành xu hướng trang trí nội ngoại thất được nhiều người lựa chọn để tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở biệt thự sân vườn. Với thiết kế tinh tế, kết hợp cùng các vật liệu tự nhiên, thác nước phong thủy mang đến tính thẩm mỹ cao, giúp cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn. Trong bài viết này, cùng chúng tôi tham khảo TOP các mẫu thác nước cho nhà biệt thự vườn đang hot nhất hiện nay nhé!

Những điều cần lưu ý khi thiết kế thác nước tiểu cảnh

Trước khi khám phá các mẫu thác nước đang hot hiện nay thì hãy cùng tìm hiểu một số điều cần lưu ý khi thiết kế thác nước tiểu cảnh dưới đây đã nhé.

Xác định mục đích thiết kế thác nước tiểu cảnh

Thác nước cho nhà biệt thự vườn

Thác nước tiểu cảnh ngoài có tác dụng làm tăng thêm tính thẩm mỹ, giúp ngôi nhà trở nên nổi bật hơn thì nó còn có ý nghĩa đặc biệt trong phong thủy, giúp đem lại may mắn, tài lộc, mọi việc trong cuộc sống và cả công việc đều được suôn sẻ. Không những vậy, thác nước tiểu cảnh còn tạo ra không gian thư giãn lý tưởng cho các thành viên trong nhà.

Thác nước cho nhà biệt thự vườn

Chính vì vậy, một trong những yếu tố đầu tiên mà bạn cần chú ý đó là xác định mục đích thiết kế thác nước để từ đó mới có thể tìm ra phương án thiết kế hợp lý nhất.

Vị trí đặt thác nước

Thác nước cho nhà biệt thự vườn

Xem xét nên đặt thác nước ở vị trí nào và nên đặt theo hướng nào cũng là một trong những điều bạn cần phải lưu ý khi thiết kế thác nước tiểu cảnh. Bởi việc đặt thác nước ở vị trí nào là điều rất quan trọng, cần phải đảm bảo sự hài hòa với thiết kế xung quanh và sự cân bằng cho ngôi nhà. Bên cạnh đó cũng cần đảm bảo hợp phong thủy để mang đến may mắn cho gia chủ. Ví dụ như bạn có thể đặt các hướng như hướng Đông Nam, hướng Bắc hoặc hướng Đông bởi vì đây đều là những hướng rất tốt.

Xem thêm: Khám phá lợi ích của tiểu cảnh nhân tạo sân vườn

Vệ sinh thác nước

Thác nước cho nhà biệt thự vườn

Cho dù có đặt thác nước vị trí nào, ở trong nhà hay ngoài trời thì cũng cần chú ý vệ sinh thác nước thường xuyên. Bởi sự xuất hiện của bụi bẩn không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng tới phong thủy. Vì vậy, trong quá trình thiết kế và lắp đặt cần phải đảm bảo thác nước có thiết kế phù hợp để quá trình dọn dẹp, vệ thác đươc dễ dàng hơn.

Top các mẫu thác nước cho nhà biệt thự vườn được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là tổng hợp các mẫu thác nước tiểu cảnh cho nhà biệt thự vườn đẹp rất được ưa chuộng hiện nay để bạn có thể tham khảo!

Thác nước phong thủy bình tâm

Thác nước cho nhà biệt thự vườn

Thác nước phong thủy tiểu cảnh bình tâm là mẫu thác nước được làm từ bột đá sa thạch kết hợp với sợi thủy tinh cacbon cùng nhựa tổng hợp cao cấp nên có độ bền cao. Với kiểu dáng đơn giản và kích thước nhỏ gọn, sản phẩm này rất phù hợp để trong những không gian có diện tích hạn chế.

Thác nước phong thủy dạng vách

Thác nước nhà biệt thự vườn
Thác nước phong thủy dạng vách #vn-0066

Đây là mẫu thác nước đang rất được yêu thích bởi nó có thể đặt được cả trong nhà và ngoài trời. Mẫu thác nước này có kiểu dáng khá đơn giản cùng kích thước đa dạng vì thế mà bạn có thể để 1 thác nước hoặc kết hợp đặt thêm nhiều thác nước tùy theo diện tích của ngôi nhà.

>>>Tham khảo thêm các mẫu tiểu cảnh cho sân thượng đẹp

Thác nước phong thủy hồ lô tài lộc

Thác nước cho biệt thự vườn
Thác nước phong thủy hồ lô tài lộc VN#0017

Đây cũng là mẫu thác nước đang rất được ưa chuộng bởi hình tượng quả hồ lô với hình dáng miệng nhỏ, bụng to tròn trịa ấn tượng, mang lại ý nghĩa tốt lành cho gia chủ.

Thác nước phong thủy kết hợp bể cá

thác nước cho nhà biệt thự vườn
Thác nước phong thủy kết hợp bể cá

Sự kết hợp hài hòa của thác nước và bể cá mang đến sự tươi mới góp phần tô điểm cho không gian thêm sinh động, đặc biệt đáp ứng được nhu cầu nuôi cá cảnh của gia chủ đam mê cá nhưng không đủ điều kiện để xây bể cá lớn.

Mong rằng những chia sẻ và một số gợi ý ở bài viết trên đây sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc chọn được mẫu thác nước phù hợp để ngôi nhà trở lên lộng lẫy hơn. Để biết thêm thông tin về giá các loại thác nước, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo số hotline 0926262111 để hỗ trợ tư vấn miễn phí. Ngoài ra bạn đọc cũng có thể tham khảo thêm các mẫu thác nước đẹp khác tại đây.

Các bạn cũng có thể xem thêm những mẫu thác nước phong thủy khác khi click vào xem thêm chi tiết dưới đây để lựa chọn được nhiều mẫu hơn!

Bình luận