Các Mẫu Nội Thất Tân Cổ Điển Được Chọn Nhiều Nhất

Trang trí nội thất theo phong cách tân cổ điển đang là một trong những phong cách được các gia chủ bởi sự kết hợp giữa hài hòa giữa cổ điển và hiện đại mang đến sự đẹp hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Thế Giới Nội Thất Vinazon tìm hiểu đôi nét về phong cách tân cổ điển và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các mẫu nội thất tân cổ được lựa chọn nhiều nhất hiện nay nhé!

Đôi nét về nội thất tân cổ điển

Các Mẫu Nội Thất Tân Cổ
Nội thất phong cách tân cổ điển

Phong cách tân cổ điển được ra đời vào giữa thế kỷ 18, đến đầu thế kỷ 19 mới bắt đầu lan ra toàn thế giới và được yêu thích cho đến ngày nay.

Nếu như phong cổ điển thu hút được sự chú ý bởi những đường nét chạm khắc tinh xảo, xa hoa và lộng lẫy mang đậm nét hoàn gia. Thì phong cách tân cổ điển lại gây được ấn tượng bởi sự đơn giản, cân đối trong các đường nét thiết kế mang đến một không gian sang trọng và thanh lịch. Đây cũng chính là lý do vì sao phong cách này lại được nhiều người lựa chọn khi thiết kế và trang trí nội thất.

Các mẫu nội thất tân cổ điển đẹp được ưa chuộng hiện nay

Nội thất phòng khách tân cổ điển sang trọng

Nội thất phòng khách tân cổ điển thường gây ấn tượng bởi các mảng tường được phân chia ô đối xứng với nhau kết hợp cùng những đường gờ chạy dọc từ chân tường đến trần nhà. Các món đồ nội thất được sử dụng trong phòng khách tân cổ điển mang nét đẹp hiện đại và sang trọng tạo điểm nhấn hoàn hảo cho không gian phòng khách.

nội thất phòng khách nhà tân cổ điển
Mẫu nội thất phòng khách tân cổ điển nhẹ nhàng, thanh lịch

Nội thất phòng ngủ tân cổ điển

Trong không gian nội thất phòng ngủ tân cổ điển, các đường cong thường sẽ xuất hiện chủ yếu ở các cột, góc phòng, trần nhà, chân giường ngủ, tủ hoặc kệ trang trí… Các món đồ nội thất thường được làm từ các chất liệu như gỗ, da, vải để tạo nhấn mang lại tính thẩm mỹ cao và sự sang trọng cho không gian phòng ngủ.

Các Mẫu Nội Thất Tân Cổ điển
Mẫu nội thất phòng ngủ tân cổ điển đơn giản nhưng tinh tế

Nội thất phòng bếp tân cổ điển

Các Mẫu Nội Thất Tân Cổ
Mẫu nội thất phòng bếp quý phái, sang trọng

Các món đồ nội thất tân cổ điển trong phòng bếp tân cổ điển thường được là từ các chất liệu như đá hoa cương, gỗ tự nhiên… Để mang đến vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể không gian. Bên cạnh đó, các sản phẩm nội thất như bàn ăn, tủ bếp… Thường sẽ được tô điểm bằng nhiều họa tiết chạm khác tinh xảo mang đậm nét cổ điến truyền thống góp phần tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng bếp

Hy vọng qua những thông tin hữu ích về các mẫu nội thất tân cổ điển mà Nội Thất Nhập Khẩu Vinazon vừa chia sẻ ở bài viết trên đây, sẽ giúp bạn có được sự tự tin để lên ý tưởng trang trí nội thất cho căn nhà của mình thêm và đẹp hơn. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc đang cần mua các món đồ nội thất phong cách tân cổ điển thì hãy liên hệ ngay với Vinazon để nhận được sự hỗ trợ tư vấn tốt nhất.

Xem thêm bài viết liên quan: Những điều cần biết về nội thất tân cổ điển phòng ngủ

Bình luận