Giảm 17%

Thác Nước Phong Thủy Chú Tiểu Bên Thác Bình Trà

Giá: 1,500,000
Giá: 1,500,000

Thác nước phong thủy chú tiểu bên thác bình trà là sự kết hợp của tượng hình chú tiểu đang ngồi cạnh thác bình trà, cùng với cây xanh bên hồ cá đầy màu sắc tạo nên vật phẩm trang trí nội thất với tổng thể an yên và thanh tịnh. Bên cạnh đó là dòng nước luân hồi không ngừng chảy xuống hồ cá tạo ra một không gian tươi mát gần gũi có nước, có cá và cả cây xanh.

Thác nước phong thủy chú tiểu bên thác bình trà
Thác nước chú tiểu bên thác bình trà

Hình ảnh chú tiểu với nét mặt điềm tĩnh, tao nhã mang đến cảm giác nhẹ nhàng, tâm trạng thoải mái, an yên, giúp xua đi mọi muộn phiền và mệt mỏi trong cuộc sống. Ngoài ra, điểm đặc trưng của thác nước đó là mang lại sự mát mẻ và dễ chịu cho không gian. Dòng nước không ngừng chuyển động trong thác sẽ phát tán ra nguồn nguồn năng lượng cực kỳ tốt vào trong không gian, giúp thu hút tài lộc và may mắn. Bên cạnh đó tiếng nước chảy róc rách nhẹ nhàng mang đến cảm giác thư thái, từ đó cải thiện giấc ngủ ngon hơn và giúp cho gia chủ có được sức khỏe tốt hơn.

Thác nước phong thủy chú tiểu bên thác bình trà
Sự kết hợp của thác nước và bể cá tạo ra không gian tươi mát và sinh động

Khi đặt thác nước phong thủy chú tiểu bên thác bình trà sẽ giúp cho gian chủ cảm thấy luôn vui vẻ, an yên và tràn đầy năng lượng. Với thiết kế nhỏ gọn nên sản phẩm này rất phù hợp để ở bàn phòng khác, kệ trang trí, bàn làm việc, quầy lễ tân…

Nếu bạn yêu thích và muốn mua sản phẩm này hãy liên vào số hotline hỗ trợ chăm sóc khách hàng: 0926262111 để được tư vấn và báo giá cụ thể nhé. Cảm ơn quý khách hàng đã luôn quan tâm, theo dõi và ủng hộ.

Video nổi bật

MẪU THÁC NƯỚC PHONG THUỶ SÂN VƯỜN

BỘ SOFA GÓC TÂN CỔ ĐIỂN MÀU GHI SỮA HÀNG NHẬP KHẨU CAO CẤP Mã Vn_St23#

BỘ SOFA TÂN CỔ ĐIỂN HÀNG CAO CẤP GỖ MUN DA BÒ THẬT

BỘ SOFA TÂN CỔ ĐIỂN HÀNG CAO CẤP GỖ MUN DA BÒ THẬT

NHÂN VIÊN TƯ VẤN MUA HÀNG