Các Mẫu Thác Nước Phong Thuỷ Để Bàn Đẹp Nhất Hiện Nay

Thác nước phong thủy để bàn

Sử dụng thác nước phong thủy để bàn cho các khu vực phòng khách, phòng làm việc hay trong các cửa hàng đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bởi sử dụng sản phẩm này không những mang đến tính thẩm mỹ, giúp cho không gian được trong lành, thoáng mát mà đặc biệt nó còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn, mang đến may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Nếu bạn đang có ý định mua thác nước phong thủy để bàn nhưng chưa biết nên lựa chọn mẫu thác nước như thế nào cho phù hợp với không gian thì hãy dành một chút thời gian để theo dõi hết bài viết dưới đây nhé!

Đôi nét về thác nước phong thủy để bàn

Thác nước phong thủy để bàn hay còn gọi thác nước mini là vật phẩm phong thủy có kích thước vừa và nhỏ thường được đặt trên bàn uống nước, kệ trang trí, bàn làm việc hoặc quầy lễ tân…

Thác nước phong thủy để bàn

Thác nước được thiết kế tuân theo quy luật ngũ hành Kim- Mộc- Thủy- Hỏa- Thổ tạo thành một vòng luân hồi hài hòa và trọn vẹn. Điểm đặc trưng của sản phẩm phong thủy này là có dòng nước chảy liên tục, luôn luân chuyển tạo thành vòng khép kín, hoàn chỉnh mang ý nghĩa vĩnh hành của vũ trụ.

>>>Xem thêm: Các mẫu thác nước phong thủy để bàn mini đẹp

Các hướng đặt thác nước phong thủy

Thác nước phong thủy chứa nguồn năng lượng nước, đây là yếu tố được cho là sẽ mang đến nhiều điều tốt lành, giàu có và sự thịnh vượng cho gia chủ. Tuy nhiên, mỗi một hướng đặt thác nước đều sẽ mang đến những ý nghĩa riêng. Vì vậy. để đem đến tác dụng phong thủy tốt nhất, các gia chủ nên tham khảo một số hướng đặt thác nước phong thủy dưới đây:

Hướng Đông: Hướng biểu tượng cho sức khỏe và gia đạo. Nếu bạn mong muốn sức khỏe dồi dào và gia đình ấm êm hạnh phúc thì hãy đặt thác nước phong thủy theo hướng này.

Hướng Đông Nam: Hướng tượng trưng cho vượng khí và tài lộc. Nếu bạn đang mong muốn và cầu về đường tài lộc, giàu có thì nên đặt thác nước ở hướng này.

Hướng Bắc: Hướng tượng trưng cho sự nghiệp. Vì vậy, với những ai muốn cầu mong về đường danh vọng và thăn tiến trong sự nghiệp thì nên đặt thác nước theo hướng này.

Thác nước phong thủy để bàn

Ngoài ra, gia chủ cũng nên chú ý không đặt thác nước theo hướng Nam vì đây là hướng thuộc hành Hỏa, không những không phát huy được tác dụng phong thủy tốt mà còn ảnh hưởng đến vượng khí của gia chủ, vừa xung khắc vừa gây bát lợi cho con đường sự nghiệp của gia chủ.

Các mẫu thác nước phong thủy đẹp được ưa chuộng hiện nay

Dưới đây là tổng hợp các mẫu thác nước phong thủy để bàn đẹp đang rất được yêu thích hiện nay. Cùng chúng tôi tham khảo nhé!

Thác nước phong thủy để bàn

Thác nước phong thủy chú tiểu ngồi thảnh thơi thưởng trà bên suối

Thác nước phong thủy để bàn

Thác nước tiểu cảnh tạo sự gần gũi giữa con người và thiên nhiên

Thác nước để bàn

Thác nước phong thủy để bàn mini kết hợp bể cá thủy sinh độc đáo

Thác nước phong thủy để bàn

Thác nước phong thủy kết hợp hương trầm giúp cải tạo không gian vô cùng hiệu quả

Hy vọng qua những thông tin và các mẫu thác nước để bàn đẹp mà chúng tôi vừa chia sẻ ở bài viết trên đây sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc lựa chọn thác nước cho không gian của mình. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các mẫu thác nước phong thủy khác thì có thể vào thegioinoithatnhapkhau.com hoặc liên hệ trực tiếp với Nội Thất Vinazon để được tư vấn chi tiết và cụ thể nhé.

Các bạn cũng có thể xem thêm những mẫu thác nước phong thủy khác khi click vào xem thêm chi tiết dưới đây để lựa chọn được nhiều mẫu hơn!

Bình luận