5 Gợi Ý Thiết Kế Nội Thất Phòng Khách Tân Cổ Điển Đẹp Cuốn Hút

nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp hiện đang trở thành xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn. Bởi phong cách này thể hiện được rõ sự sang trọng, thanh lịch, đậm chất hoàng gia của kiến trúc Châu Âu nhưng vẫn thấy được sự mới lạ của phong cách hiện đại. Tuy nhiên, để có được không gian phòng khách đậm chất tân cổ điển lại không phải điều dễ dàng.

Vậy nên, trong khuôn khổ bài viết này Nội Thất Vinazon sẽ chia sẻ với bạn một số điều cần lưu ý khi thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển và 5 gơi ý thiết kế phòng khách tân cổ điển đẹp cực kỳ ấn tượng. Cùng theo dõi nhé!

Những lưu ý cần biết khi thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển

Để có được không gian phòng khách đẹp mang đậm phong cách tân cổ điển thì trước khi bắt tay vào thiết kế bạn cần phải nắm rõ một vài lưu ý dưới đây:

Lựa chọn tông màu chủ đạo cho phòng khách

Một trong những lưu ý đầu tiên mà bạn cần phải quan tâm khi thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đó là lựa chọn màu sắc chủ đạo cho không gian. Với phong cách tân cổ điển bạn nên lựa những gam màu sáng như: màu trắng, màu vàng, màu kem để không gian trở nên sang trọng và sáng sủa hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp thêm với một số gam màu đậm hơn để tạo điểm nhất làm cho ngôi nhà thêm ấn tượng.

Chọn chất liệu sử dụng

Chất liệu đồ nội thất cũng là một trong điều bạn cần lưu ý để tạo nên một không gian phòng khách tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp. Vậy nên, khi chọn mua đồ nội thất tân cổ điển bạn nên lựa chọn những sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp như: gỗ tự nhiên, đá hoa cương, thủy tinh…

Sau khi đã chọn lựa được các gam màu chính phụ cũng như chất liệu sử dụng phù hợp thì bạn cũng đừng quên tận dụng nguồn ánh sáng từ tự nhiên kết hợp cùng ánh đèn nhân tạo để phát huy tối đa hiệu ứng màu sắc, tạo nên một không gian lung linh và sang trọng.

Lựa chọn hoa văn và họa tiết phù hợp

Tân cổ điển được cách tân từ phong cách cổ điển nên cho dù đã lược bỏ bớt rất nhiều chi tiết cầu kỳ và rườm ra thì vẫn giữ nguyên được nét đặc trưng cổ điển truyền thống. Hoa văn họa tiết được chạm khắc trong phong cách tân cổ điển được thể hiện thông qua các đường vào chỉ trên tường, hơn nữa điểm đặc biệt ở đây đó là các mảng khối sẽ được bố trí đối xứng và cân bằng nhau tạo nên tổng thể hài hòa ấn tượng.

nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp

Ngoài ra,các họa tiết và hoa văn này còn được chạm khắc trên những vòm cửa hoặc là các món đồ nội thất… Tất cả hòa hợp với nhau tạo nên một không gian nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp sang trọng và đẳng cấp.

5 thiết kế nội thất phòng khách tấn cổ điển đẹp cực kỳ ấn tượng

Nếu bạn đang có ý định thiết kế nội thất phòng khách theo phong cách tân cổ điển nhưng chưa biết nên thiết kế sao cho phù hợp thì đừng bỏ qua 5 gợi ý dưới đây nhé.

1. Thiết kế nội thất phòng khách biệt thự tân cổ điển

nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp
Trang trí tranh tường tân cổ điển tạo điểm nhấn cho không phòng khách biệt thự thêm sinh động

Khi thiết kế nội thất phòng khách biệt thự theo phong cách tân cổ điển, bạn nên sử dụng màu trắng tinh tế làm màu chủ đạo. Đồng thời kết hợp thêm với một số đồ nội thất trang trí như bàn trà, ghế sofa, đèn chùm, thảm trải sản… cũng có màu nhẹ nhàng tạo nên một không gian sang trọng và thanh lịch.

2. Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống tân cổ điển

Phòng khách tân cổ điển nhà ống tinh tế, sang trọng

Tuy nhà ống có lợi thế về chiều dài nhưng lại bị hạn chế bề ngang. Chính vì vậy, khi thiết kế nội thất phòng khách bạn nên chú ý sắp xếp bối cục nội thất tinh giản hơn, để không gian vừa thông thoáng nhưng vẫn sang trọng và đảm bảo sự tiện nghi.

3. Thiết kế nội thất phòng khách chung cư tân cổ điển

nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp
Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển cho chung cư cao cấp

Hiện nay chung cư đang là loại hình nhà ở được nhiều người chọn làm tổ ấm cho gia đình mình. Tuy nhiên, đa phần các căn hộ chung cư đều có diện tích hạn hẹp. Vì vậy khi thiết kế nội thất phòng khách chung cư theo phong cách tân cổ điển bạn cần phải khéo léo bố trí đồ nội thất sao cho hợp lý để người nhìn cảm thụ được cái hồn của phong cách tân cổ điển đồng thời vẫn tiết kiệm được diện tích, tối ưu hóa không gian.

4. Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp sang trọng

Phòng khách tân cổ điển hiện đại, sang trọng

Ở mẫu thiết kế này có thể thấy kiến trúc sư đã không quá tập trung trau chuốt vào đường nét, hình khối trên tường. Thay vào đó họ sử dụng chất liệu cao cấp cùng hoa văn uốn lượn trên đồ nội thất để thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp của gia chủ.

5. Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đơn giản

nội thất phòng khách tân cổ điển đẹp
Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đơn giản nhưng không kém phần sang trọng

Thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển đơn giản là kiểu thiết kế phổ biến được ưa chuộng hiện nay. Bởi tuy kiểu thiết kế này khá đơn giản nhưng vẫn gây được ấn tượng mạnh nhờ những đường nét họa tiết uốn lượn mềm mại trên tường. Hơn nữa cách thiết kế này còn đặc biệt phù hợp với những không gian giới hạn về diện tích.

Hy vọng qua những thông tin gợi ý chia sẻ ở bài viết trên đã giúp cho bạn tìm được ý tưởng thiết kế nội thất phòng khách tân cổ điển phù hợp cho gia đình mình. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn hoặc tìm hiểu thêm về các sản phẩm mang phong cách tân cổ điển thì hãy liên hệ theo số hotline hỗ trợ khách hàng hoặc ấn vào phần trang chủ của  Thế Giới Nội Thất Nhập Khẩu Vinazon để xem thêm các sản phẩm nội thất tân cổ điển nhé.

Bình luận