SOFA GIƯỜNG GHẾ ĐA NĂNG

Liên hệ
Liên hệ

Sofa giường ghế đa năng là sản phẩm ghế sofa kết hợp giường ngủ được thiết kế thông minh tích hợp nhiều tính năng hiện đại cùng kiểu dáng thời thượng, hứa hẹn sẽ trở thành một món đồ nội thất không thể thiết trong mỗi gia đình.

Chi tiết sản phẩm sofa giường ghế đa năng

Sofa giường ghế đa năng
Ghế sofa giường màu ghi sáng hiện đại phù hợp với mọi không gian và phong cách khác nhau

Sopha giường ghế đa năng hiện đang là một trong những sản phẩm nội thất được rất nhiều khách hàng ưu chuộng và lựa chọn bởi kiểu dáng hiện đại cùng thiết kế thông minh, tích hợp nhiều tính năng tiện ích mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Sofa giường ghế đa năng
Ghế sofa giường đa năng đơn giản, thanh lịch
Chân giường ghế sofa đươc làm từ gỗ sồi tự nhiên có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt

Ghế sofa giường được bọc chất liệu nỉ cao cấp mềm mại đem lại sự thoải mái cho ngường sử dụng. Bên cạnh đó, chất liệu và màu sắc của ghế cũng có thể thay đổi tùy theo yêu cầu của khách hàng.

Khách hàng có thể tùy chọn chất liệu và màu sắc sopha giường ghế đa năng

Khung ghế được làm bằng gỗ sồi tự nhiên chắc chắn được xử lý kỹ lưỡng chống mối mọt, cong vênh. Kết hợp với khung dát sắt được sơn tĩnh điện chống gỉ, chống bong tróc, giữ cho khung ghế được bền đẹp như lúc ban đầu. Đặc biệt, phần chân ghế sofa cũng được làm bằng chất liệu gỗ sồi vừa có khả năng chịu lực tốt, vừa mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Sofa giường ghế đa năng
Sofa giường có ngăn đựng đồ tiện lợi, có thể kéo ra đóng vào dễ dàng khi cần thiết
Chi tiết cách chuyển đổi từ ghế thành giường ngủ tiện nghi

Ngoài ra, phần kéo ra thành giường ngủ được thiết kế tủ đựng đồ tiện dụng, giúp bạn có thể sắp xếp được đồ đạc gọn gàng mà lại không chiếm diện tích không gian sử dụng.

Chi tiết chân ghế sofa đa năng

Sản phẩm ghế sofa giường thiết kế thông minh, tích hợp đa chức năng vừa làm ghế vừa có thể dễ dàng chuyển sang thành giường ngủ, đồng thời lại còn có ngăn chứa đồ tiện lợi mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Sofa giường đa năng sự lựa chọn tối ưu cho các phòng ngủ nhỏ hẹp

Nếu như bạn đang có ý định mua sofa giường thì đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho không gian của bạn. Hãy gọi điện hoặc đến showroom của Thế Giới Nội Thất Nhập Khẩu Vinazon để được tư vấn và xem trực tiếp sản phẩm. Theo dõi kênh để cập nhật những sản phẩm đang hot hiện nay nhé!

Video nổi bật

MẪU THÁC NƯỚC PHONG THUỶ SÂN VƯỜN

BỘ SOFA GÓC TÂN CỔ ĐIỂN MÀU GHI SỮA HÀNG NHẬP KHẨU CAO CẤP Mã Vn_St23#

BỘ SOFA TÂN CỔ ĐIỂN HÀNG CAO CẤP GỖ MUN DA BÒ THẬT

BỘ SOFA TÂN CỔ ĐIỂN HÀNG CAO CẤP GỖ MUN DA BÒ THẬT

NHÂN VIÊN TƯ VẤN MUA HÀNG