Cách Chọn Thác Nước Phong Thủy Đẹp

Thác nước phong thủy đẹp

Ngày nay, với ý nghĩa mang lại tài lộc và may mắn, nhiều gia chủ đã chọn bố trí thác nước phong thủy để không gian sống của mình. Hiện nay, thác nước phong thủy có nhiều loại khác nhau, bởi vậy tương ứng với nhau mỗi loại gia chủ cần tìm hiểu về nhiều yếu tố xoay quanh như cách chọn mua, hướng, vị trí đặt,… Làm sao để khai thác nước phong thủy không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn mang lại được những giá trị về mặt phong thủy tốt nhất cho gia chủ.

Với mong muốn mang đến những thông tin hữu ích nhất cho khách hàng, trong phạm vi bài viết dưới đây, chúng tôi đã tổng hợp và gửi đến bạn thông tin tham khảo về thác nước phong thủy. Cách Chọn Thác Nước Phong Thủy Đẹp

Thế nào là thác nước phong thủy đẹp

Thác nước phong thủy

Chúng ta vẫn hay nhắc nhiều về thác nước phong thủy trong trang trí không gian. Tuy nhiên để có thể hiểu rõ các yếu tố xoay quanh trước tiên cần hiểu khái niệm thác nước phong thủy là gì?

Có thể hiểu thác nước phong thủy chính là một món đồ trang trí mang yếu tố phong thủy theo quy luật ngũ hành bảo gồm: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Tất cả sẽ tạo thành một vòng luân hồi mang tính chất đầy đủ cho những người sở hữu.

Thác nước phong thủy

Tìm hiểu về điểm đặc biệt của thác nước phong thủy có thể thấy, với vật phẩm này, nước sẽ chảy ra một cách liên tục và tạo thành các vòng tròn khép kín hoàn chỉnh. Chính từ đặc điểm này mà thác nước phong thủy còn được nhiều người gọi với cái tên là phong thủy luân lưu. Thác nước phong thủy còn mang ý nghĩa vĩnh hằng của vũ trụ.

Tham khảo vềcác mẫu Thác nước phong thủy theo từng vận mệnh của gia chủ

Tại sao nên chọn thác nước phong thủy?

Tác dụng của thác nước phong thủy chính là câu hỏi mà rất nhiều người băn khoăn, tìm hiểu khi nhắc đến thác nước phong thủy.

Thác nước phong thủy mang lại nhiều giá trị cho gia chủ trong đó:

  • Tác dụng thẩm mỹ: Thác nước phong thủy là vật dụng trang trí được rất nhiều gia chủ yêu thích và lựa chọn bởi thiết kế sinh động, mang nét tự nhiên, tạo không gian tươi mát. Là một vật trang trí mang nhiều giá trị về mặt thẩm mỹ và phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Tác dụng phong thủy: Có thể nói đây là giá trị chính và lớn nhất của thác nước phong thủy. Đầu tiên, mỗi một vật theo phong thủy đều mang một ý nghĩa nhất định và nước chính là biểu tượng cho sự sống thịnh vượng và giàu có. Phong thủy luân lưu được xây dựng trên quan hệ ngũ hành  có sự tương sinh, tương khắc. Vì vậy, vạn vật nếu nắm được quy luật này ắt có thể hóa giải được mọi điều xấu và dung hòa được cuộc sống. Trong thác nước phong thủy, sự luân chuyển không ngừng sẽ giúp tăng vượng khí cho giá chủ, mang lại những điều tốt đẹp. Dựa vào tác dụng này, nhiều gia chủ mong muốn sở hữu những thác nước phong thủy để gặp được may mắn và thuận lợi trong cuộc sống, sự nghiệp.
  • Giúp cải thiện sức khỏe: Thác nước phong thủy có khả năng thanh lọc được những tạp chất trong không khí, giúp các thành viên trong gia đình có được một cơ thể khỏe mạnh. Bên cạnh đó, tiếng nước chảy róc rách, nhẹ nhàng mô phỏng như tiếng suối trong veo là một liệu pháp chữa lành những căng thẳng sau những áp lực công việc, cuộc sống một cách tự nhiên nhất

Cách Chọn Thác Nước Phong Thủy Đẹp

Thác nước phong thủy phân loại theo chất liệu

Có rất nhiều chất liệu khác nhau được sử dụng để làm thác nước phong thủy, với mỗi loại chất liệu sẽ mang một đặc điểm riêng. Nhìn chúng, có thể điểm qua một số chất liệu được sử dụng để làm thác nước phong thủy phổ biến như:

  • Thác nước phong thủy từ chất liệu gốm
  • Thác nước phong thủy làm từ xi măng
  • Thác nước phong thủy có chất liệu đá
  • Thác nước phong thủy được làm bằng đồng.

Thông thường, tùy vào nhu cầu, sở thích của mỗi khách hàng mà bạn sẽ chọn loại thác nước phong thủy có chất liệu phù hợp nhất.

Phân loại theo kích thước thác nước phong thủy

Kích thước cũng là một trong những tiêu chí mà bạn có thể sử dụng để phân loại thác nước phong thủy. Với cách phân loại này sẽ giúp bạn phục vụ tốt các nhu cầu về trang trí và lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian. Tùy theo kích thước của thác có thể chia thành:

Thác nước phong thủy lớn

Thác nước phong thủy đẹp

Loại thác nước phong thủy lớn sẽ thích hợp với những không gian ngoài trời hoặc sân vườn, nơi có những khoảng trống lớn, diện tích rộng. Sử dụng thác nước phong thủy cỡ lớn không gian của bạn sẽ trở nên sinh động và mang lại giá trị phong thủy tốt hơn. Điều đặc biệt của thác nước phong thủy cỡ lớn chính là sự kỳ công, tỉ mỉ và phức tạp trong từng chi tiết. Có thể được thiết kế đa dạng với bối cảnh thác nước, hồ cá hay kết hợp thác nước và hòn non bộ sân vườn,….Với thiết kế thác nước phong thủy này, nếu khách hàng biết sắp xếp vị trí đặt phù hợp sẽ giúp trấn phong thủy cho bạn rất tốt.

Thác nước phong thủy mini

Thác nước phong thủy đẹp

Thác nước phong thủy mini là loại tiểu cảnh được thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và kích thước nhỏ, phù hợp với những nơi hạn chế về không gian, diện tích, có thể kết hợp với hòn non bộ mini để bàn giá rẻ sử dụng để trang trí cho bàn làm việc, quầy lễ tân, bàn tiếp khách,…Khác với thác nước phong thủy cỡ lớn, loại thác nước này có thiết kế không quá phức tạp, dễ dàng trong việc di chuyển. Ngoài ra, thác nước phong thủy mini tuy có giá thành rẻ hơn rất nhiều nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ cho không gian và mang đầy đủ các giá trị phong thủy cho gia chủ.

Thác nước phân loại theo hình dáng

Tùy theo hình dáng chúng ta cũng có thể phân loại thác nước theo một số loại sau:

  • Thác nước đài sen
  • Thác nước mini cây tài lộc
  • Thác nước Đức Phật
  • Thác nước Phật A Di Đà
  • Thác nước cá chép vàng
  • Thác nước chú tiểu…

Khách hàng có thể lựa chọn tùy theo hình dáng yêu thích để có được những sản phẩm phù hợp nhất cho không gian nhà bạn.

Các bạn có thể xem thêm những mẫu thác nước phong thủy khác khi click vào xem thêm chi tiết dưới đây để lựa chọn được nhiều mẫu hơn!

Bình luận