Các Loại Giường Ngủ Bằng Da Hiện Nay

Giường ngủ bằng da đã không còn quá mới lạ đối với các gia đình hiện nay. Bởi nó mang đến rất nhiều tiện ích cho người dùng. Do đó mà tròng bài viết hôm nay hãy cùng Nội Thất Vinazon tìm hiểu chi tiết về Các loại giường này nhé!

Các loại giường ngủ bằng da hiện nay

Giường ngủ bọc da đầu giường mã vn-gn2121
Giường ngủ bọc da đầu giường mã vn-gn2121
  • Về chất liệu hiện nay có: Giường ngủ da, giường giả da.
  • Về phong cách thiết kế thì có: Phong cách hiện đại, phong cách cổ điển, phong cách tân cổ điển.

Để chọn được một mẫu giường ngủ bằng da đẹp chất lượng thì trước tiên chúng ta cần phải xác định một số sau: Xác vị trí, diện tích nơi đặt giường, chiều cao và độ đàn hồi của giường.

Hiện nay những loại giường đơn dành cho 1 người thường sẽ có kích thước là 1.2- 1.4m* 1.8- 2m. Còn đối với các loại giường đôi sẽ là 1.6 -1.8m* 1.8 -2m. Ngoài ra còn có loại giường king size dành cho 4 người hoặc nhiều hơn.

Đối với giường dành cho trẻ em thì sẽ có sự thay đổi theo độ tuổi và vóc dáng của trẻ. Trung bình thì giường sẽ có chiều cao từ 40 đến 60cm. 

Mẫu giường ngủ sang trọng hiện đại mã Vn-GN000
Mẫu giường ngủ sang trọng hiện đại mã VN-GN000

Dựa theo diện tích nơi đặt giường để lựa chọn kích thước cho phù hợp, không nên chọn mẫu giường có kích thước quá to hoặc quá nhỏ so với căn phòng. Bởi nếu như bạn chọn mẫu giường ngủ quá to khi diện tích phòng bị hạn chế thì khi vào phòng sẽ cảm thấy bị chật chội, còn nếu căn phòng của bạn khá rộng mà lại lựa chọn mẫu giường có kích thước quá nhỏ thì nhìn giường sẽ bị lọt thỏm và trông rất xấu.

>>> Tham khảo thêm các mẫu giường ngủ tân cổ điển đẹp tại đây

Tùy theo từng độ tuổi của người dùng mà độ lún (đàn hồi) của các loại giường cũng sẽ khác nhau. Do đó mà trước khi mua bạn nên kiểm tra thử bằng cách dùng ngón tay ấn thử hoặc nằm thử. Ngoài da, khi chọn màu giường bạn nên lựa chọn những mẫu giường ngủ có nhóm màu gần hoặc tương phản rõ nét với màu sơn, màu đồ nội thất trong phòng.

Giường ngủ hiện đại mã vn-gn2033#
Giường ngủ hiện đại mã vn-gn2033#

Để biết chất liệu da thì khi chọn giường bạn nên chú ý một số điểm sau: Những mẫu giường bọc da cao cấp thường sẽ có màu nâu với biên độ màu khác nhau nhưng khi bạn sờ vào sẽ cảm nhận được độ trơn mịn, đàn hồi và có mùi ngai ngái đặc trưng. Còn đối với những loại giả da thì chúng sẽ có mùi nilon hoặc mùi chất hóa học (giống mùi sơn, nhựa, xăng thơm). Với các loại da thật bề mặt của da sẽ hơi khô ráp khi nhìn kỹ có thể các lỗ chân lông nhỏ.

Kết cấu của giường ngủ bằng da cao cấp

  • Giường ngủ bằng da được cấu tạo từ các khung gỗ đã được chọn lọc kỹ, tẩm sấy khô thoáng trống mối mọt mang lại an toàn cho người sử dụng.
  • Phần khung xương được cấu tạo bằng Sắt hộp và nan giường cong được nhập khẩu nguyên chiết.
  • Phía sau lớp gỗ là là 1 lớp mút, lớp bông và cuối cùng là lớp da bao bọc bên ngoài chiếc giường để tạo sự êm ái thoải mái đồng thời cũng là điểm nhấn giúp cho giường đẹp hơn.
  • Thường thì phần đầu giường sẽ được bọc đệm mút dày dặn để người dùng có thể tựa lưng thỏa mái khi xem tivi hoặc đọc sách.

Qua những thông tin về giường ngủ bằng da mà chúng tôi vừa chia sẻ ở bài viết trên đây, hy vọng bạn sẽ chọn được cho mình một mẫu giường vừa ý nhất. Mọi thông tin bạn có thể xem thêm tại đường link: https://thegioinoithatnhapkhau.com/danh-muc-san-pham/giuong-ngu-nhap-khau

Bình luận