Giường Ngủ Bọc Da là Gì? Những Điều Nên Biết Về Giường Ngủ Da

Giường ngủ bọc da là một trong những sản phẩm nội thất cao cấp được rất nhiều gia đình lựa chọn trong những năm trở lại đây. Vậy giường ngủ bọc da là gì? Tại sao chúng lại được yêu thích đến thế? Hãy cùng Vinazon tìm câu trả lời ở bài viết dưới đây nhé!

Giường ngủ bọc da là gì?

Giường ngủ da chắc hẳn là một trong những sản phẩm không còn quá xa lạ đối với người tiêu dùng hiện nay. Đây là một sản phẩm mang trong mình đầy sự độc đáo và sáng tạo. Được lấy cảm hứng từ những chiếc sofa da, giường da là sự kết hợp giữa giường ngủ truyền thống và sofa da hiện đại tạo nên một sản phẩm vô cùng hoàn hảo.

Giường ngủ bọc da
Giường ngủ bằng da nhập khẩu cao cấp mã vn-gn2108#

Những sản phẩm giường da được cấu tạo từ 3 thành phần chính bao gồm phần khung, phần nệm mút và lớp bọc da bên ngoài. Tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như ý tưởng thiết kế mà các sản phẩm giường ngủ sẽ được sử dụng những chất liệu khác nhau.

Giường ngủ bọc da
Mẫu giường ngủ bọc da đơn giản mã vn-gn2344#

Phần khung của những loại giường này thường sẽ được làm bằng gỗ hoặc sắt. Bên ngoài giường sẽ được bọc một lớp da êm ái. Chất liệu da thường được sử dụng là loại da cao cấp, có giá khá cao và thời hạn sử dụng được lâu dài

>>>Tham khảo thêm các mẫu giường ngủ bọc da tân cổ điển đẹp

Ưu điểm của giường ngủ bọc da

Những mẫu giường ngủ da có những ưu điểm nổi bật như:

  • Mẫu mã đa dạng: Những mẫu giường ngủ da được thiết kế khá độc đáo và đa dạng mang đến sự tươi mới, giúp cho căn phòng trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

  • Màu sắc phong phú: Nếu những mẫu giường ngủ bằng gỗ hoặc bằng sắt sẽ bị hạn chế ở những gam màu nhất định thì với những mẫu giường ngủ da lại có sự đa dạng giữa các màu sắc. Vậy nên người dùng sẽ dễ dàng lựa chọn được mẫu giường phù hợp với sở thích cũng như phong cách của căn phòng.

Giường ngủ bọc da
Mẫu giường da cao cấp mã vn-gn003#

  • Tính an toàn: Đặc điểm dễ nhận biết nhất của dòng sản phẩm này đó chính là từ phần đầu giường đến đuôi giường đều được bọc một lớp da mền mịn. Do đó nếu nhà bạn có trẻ nhỏ thì khi bé nô đùa trên giường bạn sẽ không phải lo lắng bé sẽ bị tổn thương nếu như không may xảy ra chạm trên giường.

Nhược điểm của giường ngủ bọc da

Ngoài những ưu điểm trên thì giường ngủ da còn có một số nhược điểm như:

  • Những mẫu giường ngủ da thường có giá thành khá cao do sử dụng vật liệu da cao cấp.
  • Chất liệu da khó bảo quản. Nếu không vệ sinh đúng cách thì giường sẽ dễ bị cũ và sờn rách.

Qua những chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp cho bạn có được thêm những thông tin hữu ích khi lựa chọn giường ngủ bọc da. Nếu bạn muốn tham khảo thêm các mẫu giường ngủ da đẹp hiện đại thì có thể xem thêm tại website: https://thegioinoithatnhapkhau.com/danh-muc-san-pham/giuong-ngu-nhap-khau

Bình luận